Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa tỉnh Hưng Yên năm 2017

Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa tỉnh Hưng Yên năm 2017

Ngày 8.8, tại Trung tâm hội nghị tỉnh đã diễn ra hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa tỉnh Hưng Yên năm 2017. Dự hội nghị có các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

 

Thời gian qua, Hưng Yên đã triển khai thực hiện nhiều chương trình xúc tiến thương mại, hỗ trợ kết nối trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm với các tỉnh, thành phố trong cả nước như: Tham gia hội chợ thực phẩm nông, lâm, thủy sản an toàn; hội chợ nông nghiệp quốc tế Agroviet; Hội nghị kết nối cung cầu Thành phố Hồ Chí Minh... 

 

Cùng với các hoạt động xúc tiến thương mại, tỉnh cũng đã hỗ trợ, xây dựng thành công các mô hình liên kết sản xuất cung ứng thực phẩm an toàn được quản lý theo chuỗi như: Chuỗi sản phẩm rau an toàn; chuỗi sản phẩm thịt an toàn, chuỗi sản phẩm cá an toàn… 

 

Nhiều sản phẩm có thế mạnh, đặc sản của Hưng Yên và các địa phương vùng miền đã được quảng bá rộng rãi, từng bước thâm nhập vào các kênh phân phối hiện đại.

Tại hội nghị, các đại biểu đại diện cho người sản xuất, doanh nghiệp đã cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm quảng bá tiêu thụ sản phẩm đặc sản vùng miền, đồng thời, tăng cường giao thương sản phẩm, hàng hoá của Hưng Yên nói riêng và các tỉnh, thành phố nói chung. 

 

Trong và sau hội nghị, hoạt động kết nối doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ tiếp tục được xúc tiến, hướng tới phát triển bền vững các thương hiệu Việt. 

 

Nhiều hoạt động ký kết giữa các doanh nghiệp trong hợp tác sản xuất, tiêu thụ sản phẩm đã diễn ra ngay tại hội nghị. Mục tiêu hướng tới khuyến khích người tiêu dùng biết đến và ưu tiên sử dụng hàng hóa Việt Nam, khuyến khích sản xuất và tiêu dùng, xuất khẩu, trong đó ưu tiên các doanh nghiệp và sản phẩm nông nghiệp, nông thôn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh Tuấn (cập nhập)

Nguồn tin: baohungyen.vn

Đừng bỏ lỡ

LIÊN KẾT WEBSITE

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

BẢN ĐỒ HƯNG YÊN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập: 5

Hôm nay: 2959

Tổng lượt truy cập : 4960992

VĂN PHÒNG ĐIỀU PHỐI CHƯƠNG TRÌNH NÔNG THÔN MỚI HƯNG YÊN

Địa chỉ: Số 01 Đường Nguyễn Lương Bằng - P. Hiến Nam - TP. Hưng Yên - Tỉnh Hưng Yên

Số điện thoại: 02213.3512388/ 02213.3511068